Ég er farinn....

Er að pakka saman og er að flytja til Bretlands....I´m just a gigalo and..........þetta er ekki svona í dk.
mbl.is Fráskildir stunda oftast kynlíf
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: S. Lúther Gestsson

Hverju ætlarðu að pakka niður Gulli minn? Ekki ætlarðu að fara að taka með þér fótanuddtækin eða gömlu óhreinu sódastream vélina?

Þú heillar ekki gamlar særðar breskar konur meðþví.

S. Lúther Gestsson, 16.2.2010 kl. 11:32

2 Smámynd: Gulli litli

Ertu að reyna að segja mér að fótastím tæki virki ekki sem pick up græjur?

Gulli litli, 16.2.2010 kl. 11:51

3 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Eftirlaunaþegar stunda það mest.  Ættir þú ekki að bíða aðeins ?  Eða er þetta kannski gömul mynd af þér Gulli litli ? 

Anna Einarsdóttir, 16.2.2010 kl. 11:54

4 Smámynd: Gulli litli

Anna; ég verð orðinn eftirlaunaþegi þegar ég kemst þangað...ég á ekki fyrir farinu skilurðu....

Gulli litli, 16.2.2010 kl. 12:03

5 identicon

Kannski getur einhver gömul Bresk fráskilin kerling borgað undir þig farið !!!

Röggi (IP-tala skráð) 16.2.2010 kl. 15:33

6 Smámynd: Steingrímur Helgason

Gott á hábrezkann almúgann !

Steingrímur Helgason, 16.2.2010 kl. 21:53

7 Smámynd: Gulli litli

Röggi; Fann enga....

Steingrímur; Ekki fagna...ég er hættur við..

Gulli litli, 17.2.2010 kl. 08:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband