Gott að vita að kallinn...

er góðu formi núna. Ég sá hann síðast á Hróarskeldu 2001 og þá fannst mér hann mjög slappur. Þá var það Neil Young sem öllu bjargaði........
mbl.is Bob Dylan heldur tónleika á Íslandi í sumar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Ég sá kallinn á Hróarskeldu 1995 og hann var mjög slappur þar líka. Greinilega misjafn því ég sá hann í New York 1989 og þar var kallinn brill. En satt að segja líst mér ekki vel á Egilshöll. Passar ekki fyrir Dylan finnst mér. Fer nú samt á tónleikana býst ég við.

Kristján Kristjánsson, 15.3.2008 kl. 11:26

2 Smámynd: Gulli litli

Ég hef séð kallinn á dvd þar sem hann er í sínu besta formi og það myndi ég gjarnan vilja sjá "læv". Ég er sammála þér að Egilshöll er ekkert fyrir Dylan..Ég færi líka ef ég væri á landinu...

Gulli litli, 15.3.2008 kl. 11:43

3 Smámynd: Þóra Lisebeth Gestsdóttir

 

Þóra Lisebeth Gestsdóttir, 16.3.2008 kl. 01:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband