Svíkjaundanskatti og vera stoltur af því....

Ég nenni ekkert að blogga. Ég meina það er 20 gráðu hiti dag eftir dag og svo nennir enginn að lesa það sem maður bloggar. Maður liggur bara í garðinum með öl og ég meira að segja mútaði syni mínum til að slá garðinn gegn 50 dkr. staðgreiðslu skattfrjálst.........Set inn textann Svíkjundanskatti frekar en að setja ekki neitt. Lagið er í  tónspilaranum. Takið eftir AC/DC sólóinu í laginu.....

 

 

SVÍKJAUNDANSKATTI !

 

ÉG GERI ÞÉR TILBOÐ ÞÚ GREIÐIR MÉR

SVO GRÆÐUM VIÐ BÁÐIR ÞAÐ ENGINN SÉR

SVO GRÆÐUM VIÐ BÁÐIR ÞÚ Á MÉR OG ÉG Á ÞÉR

 

 

ÉG VIL ENGA NÓTU HÚN NÝTIST EI MÉR

NURLAST ÞÓ SAMAN AUÐURINN HÉR

SAMT GRÆÐUM VIÐ BÁÐIR ÞÚ Á MÉR OG ÉG Á ÞÉR

 

VIÐL.

 

SVO FJÁRI EKKI FATTI

FJALLKONUNNAR MAKK

ÉG SVÍK´UNDAN SKATTI

STEL ÖLLU FAR VEL TAKK

 

 

GET ÞÓ GERT BETUR BURTU ÉG FER

UM BYLJÓTTAN VETUR ORNA ÉG MÉR

ÞÓ GRÆÐUM VIÐ BÁÐIR ÞÚ Á MÉR OG ÉG Á ÞÉR

 

 

 

23/2   1997  ©  ILLUG……..E-A-E-A-CISM-FIS……….VIÐL…..E-H-A-E-FIS-H-E

 

 

Reynið svo að hafa skoðun og syngja með. Þangað til að ég nenni einhverju, bæbæ.

Gulli litli letihaugur og skattsvikari............................................................................. 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðni Már Henningsson

Mér þótti merkilegt að það þurfi að slá garðinn...... hér er ekki eitt grænt strá..

Guðni Már Henningsson, 4.5.2008 kl. 21:15

2 Smámynd: Gulli litli

þetta er í þriðja sinn sem garðurinn er sleginn svo það er komið sumar hér. Byrjaði reyndar að grænka í febrúar...

Gulli litli, 5.5.2008 kl. 08:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband