Hálka á fjallvegum..........

Þessi færsla er ætluð þeim sem búa við þessar tilkynningar árið um kring. Hjá okkur minnir ekkert á ófærð eða skafrenning eða keðjur......

S5002272

 

 

 

 

 

 

 

 

Þetta var tekið í dag í garðinum okkar og hér er ekkert sem minnir á fjallvegi enda lítið um þá í Danmörku......

S5002263

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hér er svo ein af Auði Ísold á froskaveiðum...Hver veit nema prinsinn eini sanni bíði froskalíki! Er hægt að hugsa sér betra líf, ég bara spyr?????

Gulli litli rómó..... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gulli litli

Thau eru súr, sagdi refurinn thegar hann nádi ekki eplunum! Ég hef bara eitt vid thig ad segja Atli; Nanananabúbú.......Annars veit madur aldrei í hvad thessir froskar geta breytt sér.................vændiskonur hvad veit ég......

Gulli litli, 5.5.2008 kl. 18:30

2 identicon

Það var bullandi sumar hérna í dag en mér skilst að þetta eigi að smá versna og að það sé spáð sliddu um helgina :) svona er sumarið !!! En nú fer að styttast í nýja Hvanndals diskinn og þá verður sól alla daga :)

Röggi (IP-tala skráð) 5.5.2008 kl. 22:10

3 Smámynd: Gulli litli

Ég get ekki bedid!!!!

Gulli litli, 5.5.2008 kl. 22:17

4 Smámynd: Þóra Lisebeth Gestsdóttir

hehe, ég tek bara undir og segi ligga ligga lái, og kasta kvedju úr sól, hita og grænum grænum gardi  ... enn hefur samt ekkert bólad á froksunum mínum.... en thad er svosem í lagi... thad er víst nóg af vændiskonum annarsstadar...

Þóra Lisebeth Gestsdóttir, 6.5.2008 kl. 16:20

5 Smámynd: Þóra Lisebeth Gestsdóttir

já, fallegur gardur, svona by the way

Þóra Lisebeth Gestsdóttir, 6.5.2008 kl. 16:21

6 Smámynd: Gulli litli

Takk Thóra Lísa....

Gulli litli, 6.5.2008 kl. 19:13

7 identicon

Vá :) frábær garður... eruð þið ekki til í að senda mér einn frosk?  

mig  vantar eins og einn prins hahaha

Stína (IP-tala skráð) 9.5.2008 kl. 10:48

8 Smámynd: Gulli litli

Komdu bara og náðu þér í danskann frosk!!!

Gulli litli, 9.5.2008 kl. 11:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband