Er hræddur um að..

eiginkonu minni til mjög margra ára myndi misskilja það eitthvað ef ég kæmi með 85 kellur til viðbótar á heimilið....Ég held ég láti ekkert á það reynaGetLost......

 

Gulli litli einnar konu maður.... 


mbl.is Mælir ekki með að giftast 86 konum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Marta Gunnarsdóttir

Það er vissara að hafa eina konu góða en 86 tjúllaðar....

Marta Gunnarsdóttir, 10.8.2008 kl. 14:37

2 Smámynd: S. Lúther Gestsson

Ég er nú bara ekkert svo viss um það Marta.

S. Lúther Gestsson, 10.8.2008 kl. 19:21

3 Smámynd: Jac Norðquist

Það ætti samt ekkert að vera að banna einkvæni með lögum Gulli ! Það er yfirdrifið nóg refsing að eiga fleiri en eina tengdamóðir !!!

Jac

Jac Norðquist, 10.8.2008 kl. 20:35

4 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

Ég segi það sama og Marta... kv Gunna.

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 10.8.2008 kl. 21:03

5 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ja, á einu ári er þetta rúmir fjórir&kvart dagar á konudýr, það ætti nú ekki að vera ofverkið.

Láttuðærkoma.....

Steingrímur Helgason, 10.8.2008 kl. 23:38

6 Smámynd: Gulli litli

Marta; ég held þú hafir rétt fyrir þér.

S. Lúther; Sitt sýnist greinilega hverjum, en mig grunar að Marta viti þetta.

Jac; Ef ég gæti verið öruggur um að fá tengdamömmu eins og mín er, þá meiga þær alveg vera fleiri..

Guðrún; Ég líka..

Steingrímur; Þú verður að eiga þær án minnar hjálpar... 

Gulli litli, 11.8.2008 kl. 14:07

7 Smámynd: Guðni Már Henningsson

Ég myndi nú ekki alveg útiloka þetta......

Guðni Már Henningsson, 11.8.2008 kl. 23:53

8 Smámynd: Gulli litli

Bíddu Guðni ég ætla hugsa málið............nei ég held ekki..

Gulli litli, 12.8.2008 kl. 01:37

9 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Tveggja metra risi eins og Guðni Már færi kannski létt með þetta, en er sammála þér og stelpunum, ein er nóg... í einu!

Magnús Geir Guðmundsson, 12.8.2008 kl. 21:24

10 Smámynd: S. Lúther Gestsson

Þá er það ákveðið Gulli,  hringdu í þessar skvísur og boðaðu þær á þinn fund!

S. Lúther Gestsson, 12.8.2008 kl. 22:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband