B.D. Hjaltason er látinn......aftur.

Þetta er sorgarblogg! Þannig er að ég missti nákominn ættingja á dögunum. Eða öllu heldur dó hann 2006 í hörmulegu námuslysi. Ég geng nú um í svörtum sorgarklæðum svona til öryggis, ef ske kynni að ég hafi þekkt B.D. Hjaltason. Hann hótar nefnilega að arfleiða eða kannski afvegaleiða mig af 17,8 milljónum dollara. Nú er svo komið að mig rámar þónokkuð í hann bara akkúrat núna. Ég sé fyrir mér Wrigleys tyggigúmmí og Chevrolet Impala....rauðan. Eina sem ég þarf að gera er að  gefa einhverjum Múhamet Ahma lögfræðingi upp netbankann minn á facebook og málið er í höfn.

 

G.O. Hjaltason gáfnaljósleiðari....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steingrímur Helgason

Heyrðu, þá erum við frænkur !

Ég var einmitt að Í-meila kredidkortanúmerið mitt & heimabankaaðgánginn á þennann zama lögfræðíng.  Þetta eru nú það margir monníngar að þér er væntanlega zama þó að við zplittum þezzu 50/50, frænki ?

Steingrímur Helgason, 23.11.2009 kl. 22:35

2 Smámynd: Gulli litli

Steingrímur; Það gat ekkert annað verið en að við værum frænkur svona nauðalíkir.....og með sama fjárgæslumann....auðvitað skiptum við 50/50 og höfum auðæfin áfram innan ættarinnar..

Gulli litli, 23.11.2009 kl. 23:06

3 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Nískupúkarnir ykkar !  Eiga bloggvinirnir ekki skilið örlítinn bita af kökunni ?

Anna Einarsdóttir, 24.11.2009 kl. 23:23

4 Smámynd: Gulli litli

Anna; Þú neitaðir að kannast við skildleika okkar þegar ég var á Íslandi af ótta við að þú þyrftir að gefa mér að borða.....en ég fyrirgef þér og þú færð bita af kökunni þegar hún kemur í hús....er það ekki Zteingrímur?

Gulli litli, 25.11.2009 kl. 11:51

5 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

*spæl* aldrei tímir neinn Hjaltason að arfleiða mig að neinu. hvað þá heldur einhver nígerískur Akelele Ngubb.

Brjánn Guðjónsson, 2.12.2009 kl. 19:43

6 Smámynd: Gulli litli

Brjánn; Ég skelli þér inn í erfðaskránna hjá Gulla litla Hjaltasyni.....en ef aurarnir frá mínum látna heittelskaða og sárt saknaða ætingja í USA koma ekki inn þá........ja þá færðu minn hluta í ICESAVE....en á því eru nánast engar líkur....þetta hlýtur að fara að detta inn...

Gulli litli, 4.12.2009 kl. 06:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband