Hvenęr er fengitķminn........į Grenivķk?

Mér liggur mikiš į hjarta nśna. Get ekki orša bundist, žaš er svo yfirgengilegt brušliš ķ landinu. Įrum saman var fjöldi manna aš vinna ķ Fjįrmįlaeftirlitinu viš aš "passa syndir" og er skemmst frį žvķ aš segja aš žaš virkaši ekki neitt. En lįtum žaš nś vera ef viš hefšum lęrt eitthvaš af žessu vita gagnlausa eftirliti. Nś į dögunum var ég aš labba į Hlemmi, starfs mķns vegna(embęttismašur hjį Jóni Gnarr) og žį rek ég augun ķ Passamyndir į Hlemmi. Žį var mér öllum lokiš....og hugsaši meš mér aš lķtiš höfum viš ķslendingar lęrt. Žarna var eitt stöšugildi, heill starfsmašur ķ aš passa myndir. En žaš var samt ekki žetta sem ég ętlaši aš ręša viš ykkur. Ég held hann megi passa sķnar myndir alveg er mér sama. Vinur minn hafši pata af žvķ aš rétt rśmlega 100% žjóšarinnar legšu viš eyrun žegar ég segši eitthvaš. Žannig er aš ég....altso vinur minn, Steingrķmur J Siguršardóttir strętisvagnabķlstjóri į Grenivķk og mikill trśnašarvinur minn, trśši mér fyrir žvķ aš hann ętti ķ mesta basli meš aš finna gimbur į sķnu reki til aš svara kalli nįttśrunnar og ęfa glķmutökin meš. Hann vissi aušvitaš hvert vęri best aš leita rįša ķ žessum efnum....žaš er aš segja til Gulla litla sem ekki hefur undan aš segja konum į tķręšisaldri meš blindrastafi til sętis ķ strętó(žį var ég aušvitaš ekkert aš segja honum frį tékkanum upp į 12 milljónir sem ég fékk endurgreiddan frį skattinum eftir aš žeir hófu aš skattleggja kynlķf). En spurning mķn...Steingrķms aušvitaš er; Hvenęr er fengitķminn į žessu landi eiginlega? Ég hef veriš aš reyna fręšast af fjölmišlum fyrir minn trausta vin, en į žeim er lķtiš aš gręša. Einhver Gunnar į Hlķšarendakrossi strżkur hlķšina sķna frķšu įriš um kring, en žaš er ekki mķn reynsla....afsakiš hans Steingrķms aušvitaš. Alla vega sagši ég honum aš mķnir traustu lesendur myndu bregšast skjótt viš og leysa žetta vandamįl mitt...hans.

 

Stein.....Gulli litli. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Brattur

Nś veršur žś aš passa ŽIG Gulli litli...

Brattur, 8.12.2010 kl. 19:51

2 Smįmynd: Gulli litli

Sumir passa myndir...og ég į aš passa mig....hvar er réttlętiš..

Gulli litli, 9.12.2010 kl. 14:14

3 Smįmynd: Hrönn Siguršardóttir

Ertu sumsé hęttur aš lįta stela eigum žķnum ķ DK?

Hvenęr er fengitķmi žar? Ef žś veist žaš - bęttu žį bara tveimu mįnušum viš sökum tķmamismuns og žį ertu kominn meš rétta tķmann

Hrönn Siguršardóttir, 9.12.2010 kl. 14:31

4 Smįmynd: Axel Jóhann Hallgrķmsson

Fengitķminn? Er hann ekki į milli jóla?

Axel Jóhann Hallgrķmsson, 9.12.2010 kl. 22:47

5 Smįmynd: Gulli litli

Hrönn; mér žykir žś fljót aš gleyma....žaš vildi enginn stela frį mér ķ dk..ętla aš ath žaš į ķslandi

Axel; jś žetta lętur örugglega nokkuš nęrri hjį žér.. 

Gulli litli, 10.12.2010 kl. 00:37

6 Smįmynd: Hrönn Siguršardóttir

Jį... enda ekki langrękin į mešan

Hrönn Siguršardóttir, 12.12.2010 kl. 20:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband