Þvílíkar endemis bullur eru þessir...

Kanar! Gott að þessi tækni er til eða hvað? Hvað gerir maður með svona tækni? Nú þætti mér gaman að sjá fólkið sem missti vitið þegar ísbjörninn var felldur og vill ættleiða hvali, mótmæla! Þetta er nú svolítið langt seilst er það ekki? Ekki það að ég hafi neitt á móti nekt, get meira að segja sagt að mér finnist hún bara til yndisauka. En ég er ekki viss um að tollarar sem eru misvitrir eins og annað fólk kunni með að fara. Það er mikil hætta á að Gulli litli og Pamela Anderson verð skoðuð mjög vel og ítrekað....Whistling....

 

Mr. Gulli litli Anderson.. 


mbl.is Gægjast gegnum föt farþega
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég gæti hugsað mér að vera tollari þarna úti og skoða karlpeninginn.......

Anna (IP-tala skráð) 12.6.2008 kl. 17:52

2 Smámynd: Gulli litli

thad er víst enn hægt að fá að fækka fötum upp á gamla móðinn...

Gulli litli, 12.6.2008 kl. 19:12

3 identicon

Tollarar sinna ekki öryggisleit. Það eru öryggisverðir sem gera það. Hins vegar mega þeir rífa af þér fötin við heimkomuna en þá við leit að einhverju allt öðru reyndar:)

Sigurbjörn Arnar Jónsson (IP-tala skráð) 14.6.2008 kl. 01:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband