Steini á Hrauni....orginal töffari.

þegar Gulli litli var miklu minni voru  hann og Steini á Hrauni nágrannar. Steini sem unglingur og strax efnilegur stórbóndi, Gulli litli sem lítill drengstauli og efnilegur auðnuleysingi. Fjórtán ára flutti Gulli litli burt af Skaganum en Steini býr enn þar þrjátíu árum síðar. Fyrir c.a. fimmtán árum síðan var Gulli litli að svala ævintýraþrá sinni og var staddur á Kastrup flugvelli og átti satt að segja ekki von á að hitta neinn. Hvern hitti ég þar nema Steina á Hrauni. Ég held að ég hafi verið HISSASTI maðurinn í flughöfninni og þó víðar væri leitað. þetta rifjaðist upp fyrir mér nú þegar ég les um ísbjörninn og þá er Steini og dóttir hans og audvitad fjölskyldan öll þungamiðja dagsins. Góðar kveðjur í Hraun og faridi varlega.....

med venlig hilsen

Gulli litli

þeim sem finnst það ekki koma málinu við hvort Steini á Hrauni sé töffari eður ei skal þeim sömu bent á að þeim kemur heldur ekkert við hvað ég skrifa á síduna mína. Ég er orðinn leiður á umræðunni um ísbirni og vil láta fella þá strax! Fólk skiptir mig meira máli er birnir...

 


mbl.is Erfið aðgerð framundan að Hrauni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Bjarnason

...góður Gulli!!!

Haraldur Bjarnason, 17.6.2008 kl. 06:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband