þá er þessari flugeldasýningu lokid...

og fólkið og ædarvarpid á Hrauni komið fyrir nes. Ég vil benda þeim á sem hafa stanslaust talað um "bjössa greyið" að það tekur mörg ár ef ekki áratugi að ná upp góðu æðarvarpi. Ég vona bara að Steinn bóndi þurfi ekki einn að bera skaðann ef einhver er. Svona skepnu á að fella strax! það er fólkið sem skiptir máli! Einfallt mál ad slá sér til riddara vid kaffibollann í 101........Punktur.
mbl.is Ísbjörninn að Hrauni dauður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já þetta lið í hundraðogeinum gengur auðvitað ekki heilt til skógar...

Það er morgun ljóst.

Jón Ingi (IP-tala skráð) 17.6.2008 kl. 21:08

2 identicon

Sæll frændi.

Algerlega sammála þér.

Kveðja, 

Kári S. Lárusson (IP-tala skráð) 17.6.2008 kl. 21:20

3 Smámynd: Gulli litli

þad reyndar full djúpt í árina tekid ad segja fólkid ekki ganga heilt til skógar-Björn Jón Ingi, en í þessu máli vada margir í villu og svíma...

Takk frændi..

Gulli litli, 17.6.2008 kl. 21:27

4 Smámynd: Gulli litli

Vandaðir menn eins og Steinn(já ég þekki manninn og er alinn upp á þessum slóðum) eru ekki að hrópa upp í himininn þótt þeir bíði skaða og ég get lofað þér því þó að ekkert sé að marka mig, að Steinn kemur ekki út í gróða! Ég veit nógu mikið um æðarvarp til að segja það. Svo set ég spurningarmerki við, hvern er að marka í þessu máli. Hugsa að Jón Grétar verði ekki efstur á blaði!

Gulli litli, 17.6.2008 kl. 21:50

5 Smámynd: Gulli litli

Ég er ekki sérfræðingur í neinu nema að liggja í leti , en þar er ég svo sannarlega á heimavelli. En ég bara veit að það er margra ára vinna að koma upp æðarvarpi og ég hugsa meira að segja þú vitir það líka. Við lestur á þinni athugasemd fyndist mér þú eigir að fara varlega í að tala um fordóma hjá öðru fólki.

Gulli litli, 17.6.2008 kl. 22:24

6 Smámynd: Gulli litli

þú verður samt að leyfa fólki að hafa skoðanir. Mér sýnist á öllu að þetta sé þitt hjartans mál og viljir að öllu afli koma þínum skoðunum á framfæri. Fyrir mér er það líka hjartans mál að ekkert komi fyrir skyldmenni mín á Skaga. þarna bara greinir okkur á og ekkert um það að segja. Jón Ingi svarar fyrir sig..

Gulli litli, 17.6.2008 kl. 22:40

7 Smámynd: Gulli litli

Ég skil alveg hvad þú ert ad segja, en ég er bara ósammála þér.

Gulli litli, 17.6.2008 kl. 22:49

8 Smámynd: Gulli litli

þad var bara gaman ad spjalla vid þig. Vertu ávallt velkominn!

Gulli litli, 17.6.2008 kl. 22:53

9 identicon

Sæll Gulli frændi,´

Nú bara verð ég að blanda mér aðeins í umræðuna.Þannig er nefnilega að ég var á bjarnar vakt þarna á þeim tíma sem björnin var felldur og þega við komum heim að bænum og sáum staðinn þar sem hann hélt til að mestu fékk ég hroll,ég hefði allavega ekki þorað að sofa heima á bænum....Svo er Steini bóndi svo vel gerður karl, talar aldrei illa um nokkurn hlut hvorki fólk né skepnur.

Svo bið ég kærlega að heilsa í bæinn þinn:-) 

Jóhanna Karlsdóttir (IP-tala skráð) 18.6.2008 kl. 17:32

10 Smámynd: Gulli litli

þetta er nákvæmlega þad sem ég er ad segja frænka og gaman ad sjá þig hér. Kvedju til allra sem ég þekki og vilja þekkja mig.

Gulli litli, 18.6.2008 kl. 19:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband