Mammonsbænin okkar...

MAMMONS BÆN

Ó HVE GAMAN VÆR´AÐ GEYMA AUÐ Í LJÓÐI

GLEYMA SÉR OG LAGIÐ SEMJA UM LEIÐ

OG HVER HENDING MYNDI VERдAÐ VÆNUM SJÓÐI

VILTU EKKI LEYSA MÍNA NEYÐ

-GERI SEM ÉG VIL

-ALLT EF ÉG MÁ TIL

VILTU EKKI GREIÐA MÍNA LEIÐ

ÉG VIL HEITA HIRÐSKÁLD ÞITT

HYLLA ÞIG DAG OG NÓTT

LÍTT´Á HÉR ER LJÓÐIÐ MITT

LAUNIN SENDU FLJÓTT

HEILU DAGANA ÉG SETJA MYNDI SAMAN

SÖNGVANA,ÞEIR ALLIR YRÐU UM ÞIG

HORFÐU NÚ OG HAFÐU AF ÞVÍ GAMAN

HENTU NIÐUR AURUM FYRIR MIG

-GERI SEM ÉG VIL

-ALLT EF ÉG MÁ TIL

ÉG GERI ÞETTA AÐEINS FYRIR ÞIG

ÉG VIL HEITA HIRÐSKÁLD ÞITT

HYLLA ÞIG DAG OG NÓTT

LÍTT´Á HÉR ER LJÓÐIÐ MITT

LAUNIN SENDU FLJÓTT

Lag og texti:illug 12/5´93

F7-Bb-D-D7-F-Em-G-F7-Bb-D-D7-F-Em-G

Am-Em-Am-Em-Am-Em-D

F-G-C-F-Dm-F-G-C-Dm-Em-F7

 

 

Fann í fórum mínum gamalt demó sem ég tók upp í kirkjunni á Skagaströnd 2003. Þetta á vel við í dag. Reynið að hafa skoðun á málinu.

 

Gulli og Kreppa frænka.

 

Demóið er í tónspilaranum!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Jeg vil sige det rent ud ;) Þú ert snöggtum skárri en Stormsker.

Hrönn Sigurðardóttir, 21.10.2008 kl. 18:45

2 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Gullli, velkominn aftur!

Rut Sumarliðadóttir, 21.10.2008 kl. 19:00

3 Smámynd: Brattur

Hirðskáld er flott djobb... kannski maður söðli um og prufi það... hlustaði á lagið... góður söngvari, sungið af næmni... flott lag... spes texti...

Einkunn : þrjár og hálf stjarna. (af 5 mögulegum)

Brattur, 21.10.2008 kl. 20:56

4 Smámynd: Gulli litli

Hrönn; Stormsker er í hávegum hafdur hjá mér....takk.

Rut; Takk. P.s þad eru bara tvö ell í Gulli..

Brattur; þrjár og hálf fyrir demó alveg óunnid er flott...Stefni á 5 stjörnur fyrir fullbúid og útsett lag..

Gulli litli, 21.10.2008 kl. 21:34

5 identicon

Gömul demó eru ómetanleg !!! Gaman að heyra þetta.

Röggi (IP-tala skráð) 21.10.2008 kl. 22:15

6 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Þori nú samt a veðja plötunni minni dýrmætu með stórsveitinni BETL, að Röggi hefur hent nokkrum!

En gott að vita ef höfuð "litla BLOGGTRÖLLSINS" Gulla er ei lengur tómt!?

Magnús Geir Guðmundsson, 21.10.2008 kl. 22:46

7 Smámynd: Gulli litli

Röggi; þad er alltaf jafngaman ad rekast á demó..kvedja í bæjinn..

Magnús; Ég þori ad vedja ad Röggi hefur aldrei hent demói. Ég man ekki betur en ad ég syngi eitt lag á Betl plötunni. Veistu hvada lag þad er? Höfud mitt er jafntómt sem fyrr...

Gulli litli, 21.10.2008 kl. 23:16

8 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

Spes lag...spes texti....fínn söngur....

Velkomin aftur Gulli minn..

Kv. Gunna.

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 22.10.2008 kl. 00:08

9 Smámynd: Gulli litli

Guðrún; Er spes gott eða er það kurteisilegt orð yfir vont? Takk fyrir það ágæta bloggvinkona..

Gulli litli, 22.10.2008 kl. 21:19

10 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Gott eða vont?

Skiptir engu, en þessi plata var auðvitað bara snilld!

Man eða minnir, að ansi margir hafi nú tekið lagið þarna, Lísa Páls, Hreinn Röggafrændi, og langtímafélagi, Kristján pétur m.a. Þarf nú bara að "Breggða undir mig betri puttanum", og finna DÝRÐINA fyrst þú ert aþarna líka!

Magnús Geir Guðmundsson, 22.10.2008 kl. 22:09

11 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

AAAALLLLLS ekki vont Gulli minn....svo það sé á hreynu... Sorry...ætlaði ekki að móðga þig.

Kv Gunna.

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 23.10.2008 kl. 12:47

12 Smámynd: Gulli litli

Gunna; Ég verð ekki móðgaður þó þér finnist þetta vont..var bara að pæla

Gulli litli, 23.10.2008 kl. 14:44

13 Smámynd: Jac Norðquist

Heyrðu Illug, þetta var bara fjári gott fannst mér!  Maður fór bara að flauta með

Jac

Jac Norðquist, 23.10.2008 kl. 17:23

14 Smámynd: Gulli litli

Jac; Takk fyrir thad......

Gulli litli, 23.10.2008 kl. 22:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband