Røved og Tarm...og Bramdrupdam

Á leið í vinnuna ek ég alltaf í gegnum bæ sem heitir Røved. Þetta nafn hljómar í sjálfu sér ekkert illa. En merking nafnsins gæti hugsanlega komið við kaunin á einhverjum. Lausleg þýðing er nefnilega Rassgat. Hver vill eiga heima í Rassgati? Annað bæjarnafn hef ég rekist á og það er Tarm. Lausleg þýðing gæti verið þarmur! "Hvar býrðu?". "Ég bý mitt á milli Þarms og Rassgats". Eitt enn undarlegt bæjarnafn er svo Bramdrupdam. Ekki treysti ég mér til að þýða nafnið en sem betur fer þarf ég ekki að segja þetta nafn oft á dag....

 

Gulli litli

Rassgötu 7

Borubrekkuamti

Lend. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Engu er líkara en þú búir í endaþ.... .

Hvernig er veðurfarið þarna niður frá? Er vorilmur í lofti?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 8.4.2008 kl. 16:02

2 Smámynd: Gulli litli

Já það er vor í lofti og vindur hlýr. Akurhænurnar og froskarnir farin að hlaupa um og allt að springa út.....strax í febrúar var farið að bruma...Sumarið er að minnsta kosti þremur mánuðum lengra  en á Klakanum... Axel, þú passar þig á verðbólgunni...

Gulli litli, 8.4.2008 kl. 16:39

3 identicon

rassálfarnir fylgja semsagt ekki bara Ronju ræningjadóttur ;)

thóra lísa (IP-tala skráð) 10.4.2008 kl. 13:25

4 Smámynd: Gulli litli

ég þarf greinilega að fara lesa Ronju.....

Gulli litli, 10.4.2008 kl. 15:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband