Skafti..

Skafti Fanndal Jónasson 4Kįri Lįr fręndi minn og ešalmenni sem bżr vestur ķ Dölum įsamt Stķnu sinni og nokkrum śtikömrum sem eru ķ byggingu, sendi mér žessa mynd įsamt nokkrum öšrum. Myndin er af einum mesta töffara noršan Alpafjalla og žó vķšar vęri leitaš. Žessi garpur er afi minn og hét Skafti Fanndal Jónasson. Hann dó langt fyrir aldur fram(finnst mér) ķ hittešfyrra ašeins 91 įra. Žaš er aušvitaš enginn aldur fyrir svona gaura. Hann hefur alltaf veriš og veršur alltaf mitt įtrśnašargoš ķ lķfinu. Ef ég ętti aš lķkjast öšrum en sjįlfum mér žį myndi ég vilja lķkjast afa. Hann er mikill įhrifavaldur ķ lķfi mķnu og enn žann dag ķ dag er hann aš leišbeina mér. Žiš haldiš mig örugglega ljśga žegar ég segi aš ķ hvert sinn er ég er aš gera einhverja helvķtis vitleysu(žaš kemur einstaka sinnum fyrir) eša er aš lįta skapiš hlaupa meš mig ķ gönur žį finn ég oft žessa dįsamlegu pķpulykt sem hann var žekktur fyrir. Ég held, nei ég veit aš hann sé aš minna mig į aš haga mér eins og mašur. Saga Skafta er svo samtvinnuš sögu Skagastrandar aš hśn ętti ķ raun aš heita Skaftaströnd. Blessuš sé minning hans..

 

Gulli litli.

p.s Kįri takk fyrir myndirnar 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Axel Jóhann Hallgrķmsson

Gulli, ég į bara góšar minningar um afa žinn. Ég tek ofan fyrir jarlinum af Fjalli.

Axel Jóhann Hallgrķmsson, 11.4.2008 kl. 09:22

2 Smįmynd: Gulli litli

Axel, žaš geri ég lķka!!!

Gulli litli, 11.4.2008 kl. 10:50

3 Smįmynd: Gušni Mįr Henningsson

Įnęgjukegt aš eiga svona góšar minningar...

Gušni Mįr Henningsson, 12.4.2008 kl. 03:32

4 Smįmynd: Gulli litli

Žaš er ómetanlegt!

Gulli litli, 12.4.2008 kl. 10:09

5 identicon

Žetta var MAŠURINN

Jonni Ž (IP-tala skrįš) 17.4.2008 kl. 15:53

6 Smįmynd: Gulli litli

žaš er einmitt žaš sem ég segi, Jonni fręndi gaman aš sjį žig hér...

Gulli litli, 18.4.2008 kl. 19:11

7 identicon

Sęll vinur, jį žaš er mikill söknušur eftir afa, hann var lķka gošiš mitt og kletturinn ķ ęskunni, žvķlķkur öšlingur sem hann var. Žaš var sįrt aš hann skyldi kvešja į "besta aldri" žvķ žaš var hann žannig séš, eins og unglamb aš sjį ennžį, ef hann hefši lįtiš vita af verknum ķ staš žess aš lįta sig hafa hann of lengi vęri hann kannski enn į mešal vor. Hann er žaš nś reyndar eins og žś segir :) Takk fyrir heimbošiš viš eigum pottžétt eftir aš žyggja žaš einhvern tķmann. 'Eg er aš śtskrifast śr Félagsliša nįmi frį Borgarholtsskóla žann 24 maķ og held uppį 45 įrin um leiš og žį veršur sko ssskrrraaaansaš meš Evróvķsķon ķvafi :) Veriš velkomin ef žiš eigiš leiš ;) kęr kv Elķn

Elķn Ķris (IP-tala skrįš) 23.4.2008 kl. 10:03

8 Smįmynd: Gulli litli

Takk fręnka....

Gulli litli, 23.4.2008 kl. 11:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband