Alvöru bloggari......

Andinn kom yfir mig og ég setti mig í stellingar til að blogga.......................en svo nennti ég því ekki..

 

Gulli litli hvunndagshetja..


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Bloggið kallar á blóð, svita og tár.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 12.2.2010 kl. 11:03

2 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Lygalaupur og letihaugur, lundabaggi og lúða.

(fyrsta orðið vísar í höfundarmynd, annað í bloggið, þriðja og fjórða komu bara af því að ég var byrjuð á L-orðum)

Nú er athugasemdin mín orðin lengri en bloggið þitt.

Anna Einarsdóttir, 12.2.2010 kl. 11:09

3 Smámynd: Gulli litli

Axel; Já þetta er erfitt....en einhver verður að gera þetta....það þarf bara ekkert endilega að vera ég...

Anna; Letilygalundalúðubaggalaupahaugur...nota þetta í cv mitt...getur ekki klikkað!

Gulli litli, 12.2.2010 kl. 11:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband