Ó, ég vildi ég vęri daušur...

Žetta er stolinn frasi frį Óla į Keldulandi og var bara žaš fyrsta sem mér datt ķ hug. Sį ķ fréttum aš nś eru 35 įr sķšan Vestmannaeyjagosiš įtti sér staš. Ég fór aš reyna muna hvar ég hefši veriš žennan merkilega dag žegar vestmannaeyjingar streymdu til meginlandsins. Ég var ķ Melaskólanum (įsamt Hönnu Valdķsi gott ef Björk var žar ekki lķka) og aš sjįlfsögšu var gefiš frķ svo flóttamennirnir gętu komiš sér fyrir ķ skólanum okkar. Ég og Bjarni Bjarnason geršum okkur glaša daga ķ Skerjafiršinum į mešan viš vorum ķ frķi. Viš vorum 8 įra og höfšum nóg viš aš vera. Žaš eina sem viš söknušum var Sunna, kęrastan okkar beggja aš viš héldum. Hśn įtti aš verša konan okkar beggja og flytjast meš okkur heim ķ Skagafjöršinn. Hśn vissi aldrei um žessa tvo veršandi eiginmenn sķna. Hvar ętli hśn sé nśna???? Žegar mašur rifjar upp svona vandręšalega hluti, hlżtur mašur aš segja;ó, ég vildi ég vęri daušur....

 

Gulli litli pķnlegi.. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęll félagi,jį Óli į Keldulandi var um margt sérkennilegur mašur en góšur.glešilegt įr og takk fyrir žau gömlu. jobbi

jobbi (IP-tala skrįš) 25.1.2008 kl. 22:41

2 Smįmynd: Gulli litli

Sömuleišis Jobbi glešilegt nżtt įr og takk fyrir gömlu. Óli į Keldulandi er og veršur alltaf snillingur og ekkert annaš. Jobbi, gaman aš sjį žig hérna..

Gulli litli, 26.1.2008 kl. 01:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband