Må ég nú heldur bidja...

um kynlíf en hunda. Ekki tad ad kynlífid hjå mér sé farid í hundana, nei, nei ödru nær. Heldur er undirritadur búsettur í Danmörku thar sem hundaskítur er mun algengari en allt sem minnir å kynlíf. Ég hef sjålfur haldid hunda en nú hef ég skömm å hundaeigendum en ekki hundum...Fyrir mig kynlíf í gördum og færri hunda takk.

Gulli litli hvolpur...


mbl.is Kynlíf leyft, ekki hundar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haukur Viðar

Mega hundarnir semsagt ekki stunda kynlíf í görðunum?

Haukur Viðar, 13.3.2008 kl. 02:18

2 Smámynd: Gulli litli

Jú ef teir skíta annarsstadar, takk.

Gulli litli, 13.3.2008 kl. 02:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband