Lķf gęti žrifist hér ef....

Ég held aš viš ęttum ašeins aš lķta okkur nęr. Aušvitaš žarf aš skoša allt og rannsaka en vantar okkur meira plįss? Eša hverjar eru pęlingarnar? Hvaš kosta svona ęfingar? Er kannski hęgt aš metta milljónir meš žeim aurum? Eša, eiga žessar rannsóknir eftir aš skila einhverju ķ maga hungrašra? Er žetta kannski allt bara mikilmennskubrjįlęši? Sį spyr sem ekki veit......

 

Gulli litli ? 


mbl.is Lķf „gęti žrifist“ į Mars
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mikilmennskubrjįlęši segiršu. Fręšilega er nśna hęgt aš koma upp byggš į Mars allt įriš um kring sem gęti žżtt žetta: Allt fallega og skemmtilega fólkiš (aušvitaš frį BNA) flytur til Mars fyrir 2100. Sķšan žann 11.09.2100 sjįst frį Mars miklar eldglęringar og blossar žegar horft er til jaršarinnar, m.ö.o. dómsdagur er runninn upp - öllu mennsku lķfi hefur veriš eytt į jöršinni - alger hreinsun ķ mestu kjarnorkuįrįs sem um getur. 300 įrum seinna lendir geimfar į jöršinni, innrįsin frį Mars er oršin stašreynd. Fallega og skemmtilega fólkiš er komiš til baka og endurheimtir jöršina - jibbķķķ!!!

Krissi (IP-tala skrįš) 28.6.2008 kl. 12:23

2 Smįmynd: Gulli litli

Svona gęti žetta veriš. Hvaš veit ég? Flott pęling..

Gulli litli, 28.6.2008 kl. 12:33

3 Smįmynd: Gušrśn Įgśsta Einarsdóttir

Žetta er bara mikilmennskubrjįlęši...ég hef t.d. engan įhuga į aš vera Mars-bśi  held aš žaš ętti frekar aš nżta jarškringluna betur en žaš er gert, žannig aš viš žurfum ekkert į žessu plįssi aš halda kv. Gunna.

Gušrśn Įgśsta Einarsdóttir, 28.6.2008 kl. 12:41

4 Smįmynd: Gulli litli

Gušrśn Įgśsta , ég held aš žetta sé einmitt hęttuleg valdabarįtta....

Gulli litli, 28.6.2008 kl. 12:48

5 identicon

Dajķses kręs, vilt žś aš öllum peningum sé eytt ķ aš gefa sveltandi fólki mat og žannig? Fólk eins og žś (ekki illa meint) veršiš aš lęra aš žaš žarf aš eyša peningum ķ svona hluti ekki bara fólk ķ Afrķku.

globli 17 (IP-tala skrįš) 28.6.2008 kl. 13:33

6 Smįmynd: Gulli litli

Jón Grétar; Nasa kemur meš mikla žekkingu um žaš efast enginn. Spurningin er hvaš gerum viš svona žekkingu? Žį meina ég į Mars...

Globli; Svona fólk eins og ég gęti allt eins heitiš "mannvinir". Hver sagši öllum peningunum? En žaš žarf aš eyša peningum ķ fólk og svo ķ hluti.... 

Gulli litli, 28.6.2008 kl. 14:15

7 Smįmynd: Gulli litli

Globli; Ég set žetta allt upp sem spurningar...Ekki aš fullyrša neitt.

Gulli litli, 28.6.2008 kl. 14:53

8 identicon

Žekking mannkyns į heiminum sem viš bśum ķ, er forsenda framžróunar og forsenda žess aš žaš geti einu sinni veriš nógu mikiš af fólki til aš svona mikiš hungur myndist.

Viš getum ekki leyft okkur aš hętta aš rannsaka heiminn og eyša fįrįnlegum upphęšum ķ žaš. Ef ég vęri trśašur myndi ég segja aš žekking vęri heilög, en žar sem ég er trśleysingi (ž.e. trśi ekki į jólasveininn eša sambęrilega žvęlu) verš ég aš segja aš žekking sé mun mikilvęgara heldur en aš nęra allt mannkyn. Ógešslegt, ósanngjarnt, trošfullt af mannfyrirlitningu, en samt sem įšur satt.

Ennfremur MUN KOMA sį tķmi aš jöršin fer śt fyrir lķfvęnlega svęšiš frį geislun sólar, sem og aš hśn mun kólna. Meš öšrum oršum er žaš vitaš meš 100% vissu, aš lķfiš į jöršinni MUN EKKI vara aš eilķfu. Žaš er ekki val, žaš er skylda okkar vegna žess aš viš erum eini bošberi lķfsins sem hefur minnsta helvķtis séns į aš komast af žessari plįnetu og śt fyrir sólkerfiš. Žetta hljómar eins og vķsindatryllir, en af góšri įstęšu; viš veršum aš gera žetta og munum gera žetta, eša deyja. Žaš skiptir meira mįli en hungursneyš. 

Helgi Hrafn Gunnarsson (IP-tala skrįš) 28.6.2008 kl. 15:20

9 Smįmynd: Gulli litli

Allt er žetta žarft ég er ekki aš gera lķtiš śr žvķ. Gamalt kķnverst mįltęki segir lķka "eftir vegi koma vegfarendur" sem eru mikil sannindi. Leggšu veg og žį koma vegfarendur žó svo aš enginn hafi skiliš tilgang vegarins ķ upphafi. En žaš sem ég er aš segja aš fólk į alltaf aš vera ķ fyrirrśmi sérstaklega fólk sem žjįist ķ nśinu..Getum viš ekki veriš sammįla um žaš?

Helgi Hrafn; žaš er ekkert sem skiptir meira mįli en hungursneyš ķ žvķ er ég neyddur til aš vera ósammįla žér... Hungusneyš skal leysa fyrst svo getum viš gamblaš meš peninga į Mars eša hvar sem er...

Gulli litli, 28.6.2008 kl. 15:59

10 Smįmynd: Brattur

... sammįla Gulli, žarfir manneskjunnar į jöršinni eiga aš ganga fyrir öllu og oft finnst manni nęgir peningar og matur til handa öllum jaršarbśum... en eitthvaš vantar samt uppį til aš dreifa aušnum jafnt...

... į hinn bóginn hefur forvitni mannsins hleypt honum langt įfram og hver veit hvaš rannsóknir į Mars eiga eftir aš gera fyrir mannkyniš ķ framtķšinni...

Brattur, 28.6.2008 kl. 17:39

11 Smįmynd: Gulli litli

Žetta er spurning um fogangsröš...

Gulli litli, 28.6.2008 kl. 20:27

12 identicon

Mjśjś, žaš er alveg valid punktur. Mér finnst žaš samt hiš mikilvęgasta af öllu aš komast af žessari jöršu, viš getum bara veriš sammįla um aš vera ósammįla um žaš. Nęrri lagi vęri aš taka peninga śr einhverju minna mikilvęgt. Ég er ašallega ósammįla žvķ aš žetta sé óžarft, žannig aš viš getum kannski sęst bara į aš hvort tveggja sé rosalega žarft, og restin er aušvitaš spurning um forgangsröšun. Žaš er alveg nógu fķnt fyrir mig.

Helgi Hrafn Gunnarsson (IP-tala skrįš) 29.6.2008 kl. 20:59

13 Smįmynd: Gulli litli

Ég sagdi reyndar aldrei ad thetta vęri ótharfi en spurdi bara, takk fyrir athugasemdirnar..

Gulli litli, 30.6.2008 kl. 07:54

14 identicon

Helduru virkilega aš žeir sem eru aš sjį um žetta muni segja "heyršu, ég var aš fatta aš viš getum ekki eytt peningum ķ žetta af žvķ einhverjir krakkar eru svangir ķ Afrķku, sendum frekar alla peningana okkar žangaš en aš gera žaš sem fyrirtękiš okkar er um"

Globli (IP-tala skrįš) 1.7.2008 kl. 17:15

15 Smįmynd: Gulli litli

Žaš eru nś ekki venjuleg fyrirtęki ķ bókstaflegri merkingu žess oršs sem eru į bak viš žessar rannsóknir heldur rķkisstjórnir.....sem eiga aš hugsa fyrst og sķšast um žegnana.....

Gulli litli, 2.7.2008 kl. 18:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband