Ekki kemur þetta á óvart..

en árangurinn ótvíræður, því fagrar eru þið konur. Ég vil heldur hafa mína konu fyrir framan spegilinn í 3.276 stundir heldur en að hún færi 22 ferðir á puttanum til tunglsins. Maður veit ekkert hvernig færðin er þangað. En það vekur athygli að þessi rannsókn er bresk og það vekur spurningar um árangurinn. Þar vil ég meina að séu bara fallegar konur í sjónvarpinu. Ef þú sérð snotra konu getur þú næstum gengið út frá að hún sé frá Íslandi.......Nei, auðvitað ekki, en Íslenskar konur eru fegurri.

Gulli litli spegill tímans.. 


mbl.is Tímafrekt að hafa sig til: 3.276 stundir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Ágústa Einarsdóttir

jammm....sammála við erum lang flottastar sko... kv Gunna.

Guðrún Ágústa Einarsdóttir, 20.8.2008 kl. 14:08

2 Smámynd: Jac Norðquist

Stelpurnar okkar eru bara fallegastar, engin spurning með það Gulli. En auðvitað þarf að hafa fyrir öllu og vinnustundir fyrir framan spegilinn eru þar engar undantekningar :) Mig hinsvegar hryllir við þeim tíma sem ég þyrfti fyrir framan speginn til að komast upp úr flokki verulega ljótra og í flokkinn Bara ljótur..... úff, þá ætla ég bara að vera sáttur við mitt frýnilega smetti og ekki orð um það meira. Bestu kveðjur upp á... hmmm ertu ekki á Jyllandi?

Jac

Jac Norðquist, 20.8.2008 kl. 17:58

3 Smámynd: Gulli litli

Gunna; nákvæmlega.

Jac; stundum verdur madur bara ad játa sig sigradann. Jú. Jótland var thad.

Gulli litli, 20.8.2008 kl. 22:00

4 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

hehe Ísland stórast og bestast í heimi

Jóna Á. Gísladóttir, 23.8.2008 kl. 11:58

5 Smámynd: Gulli litli

Jóna; þannig er þetta bara...

Gulli litli, 24.8.2008 kl. 09:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband