Óskabarn þjóðarinnar rassskellt...

Einhversstaðar stendur að byltingin borði börnin sín. Ég eyddi 12 árum viða að berjast við þennan þurs Thor%27s-Hammerí mínum fyrirtækjarekstri. Öll árin var ég hafður að fífli og mínu fyrirtæki haldið þannig, að það gat hvorki lifað eða dáið! Auðvitað endaði það þannig að ég hætti, skellti hurðum og fór með margra milljóna skuld út á bakinu. Eyddi næstu fimm árum á eftir í að greiða skuldir mínar og forðast persónulegt gjaldþrot með sjómennsku og fleiri störfum. Ég gæti komið með endalausan lista einyrkja úr flutningabransanum sem hefur sömu sögu að segja. Ég var ungur og gat rifið mig upp. Það voru hinsvegar margir sem voru orðnir gamlir í hettunni og þekktu engin önnur störf en að þjóna sínum heimabyggðum. Engum var lofað að hætta með örlítilli reisn. Allir voru keyrðir í kaf. Ég horfði á eftir mörgum vini mínum í gjaldþrot og þá niðurlægingu að þurfa að sitja og standa eins og ófreskjan sagði. Samskip hagaði sér eins. Með offorsi var heilli starfsstétt eytt..............Auðvitað gleðst ég ekki yfir ástandi Eimskipa núna en þeir höfðu nú engar sérstakar áhyggjur af mér á sínum tíma og öllum mínum gömlu félögum.. Allir muna hvernig þessi mafía fór með Björgólf á sínum tíma...Nú verður það líklega hann sem hysjar upp um Eimskip eftir flenginguna....Ég þurfti að hysja upp um mig sjálfur..

p.s Ég vona að forstjórinn fái launin sín, þó að ég hafi ekki fengið mín...


mbl.is Segir Eimskip skulda sér laun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brattur

... allir sem verða svona stórir og hafa mikli völd, verða ómennskir og grimmir... þeim er alveg sama um "litla karla"... og koma fram við lítilmagnann með frekju og lítilvirðingu... ekki finn ég mikið til með þeim núna þó þeir tapi peningum...

Brattur, 14.9.2008 kl. 12:59

2 Smámynd: Anna Einarsdóttir

2ja ára starfslokasamningur ?  6,3 mkr. á mánuði ?  Er ekki allt í lagi með þessa menn ?     Það er ekkert skrítið að fyrirtæki eigi erfitt uppdráttar miðað við sukkið sem hefur viðgengist undanfarin ár.  Ég vorkenni þeim ekki eina græna baun.

Anna Einarsdóttir, 14.9.2008 kl. 12:59

3 Smámynd: Gulli litli

En svona "lítlir karlar" eru nauðsynlegir. Ef ekki þá á að leyfa þeim að hætta með smá reisn, og það kostar minna..Held að ölum sé ljóst að ég vorkenni þeimm ékki heldur.

Gulli litli, 14.9.2008 kl. 13:04

4 Smámynd: Steingrímur Helgason

Úff, varzt þú sumsé einn af þeim sem ~sjóflytjararnir~ húðgleyptu á landi ?

Samúð er frí, hér er heddlíngur ...

Sammála, & er þó aumur hluthafi í fallandi bákninu.

Steingrímur Helgason, 14.9.2008 kl. 13:22

5 Smámynd: Gulli litli

Afar mínir voru stofnendur......

Gulli litli, 14.9.2008 kl. 13:24

6 Smámynd: Gulli litli

Ég rak flutningafélag í nítján ár og pabbi minn eitthvað álíka þar á undan..

Gulli litli, 14.9.2008 kl. 13:26

7 Smámynd: Gulli litli

Ég játa það fúslega að þetta er næstum það eina sem getur raskað mínu jafnaðargeði og minni léttu lund..

Gulli litli, 14.9.2008 kl. 14:02

8 Smámynd: Eyþór Eðvarðsson í Vilnius

Þú semsagt kennir Eimskip um ófarir þínar?

Eyþór Eðvarðsson í Vilnius, 14.9.2008 kl. 14:05

9 Smámynd: Gulli litli

Um ófarir heillar starfstéttar. Ég slapp vel en margir af vinum mínum gerðu það ekki....Kynntu þér málið..

Gulli litli, 14.9.2008 kl. 14:09

10 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Þetta var einu sinni óskabarn þjóðarinnar, síðar óskapnaður .........

Axel Jóhann Hallgrímsson, 14.9.2008 kl. 17:09

11 Smámynd: Gulli litli

Svo tóku þeir til við útgerðina og kvótann....landsbyggðin er enn í sárum..Þú vest hvernig fór heima á Skagastönd Axel..

Gulli litli, 14.9.2008 kl. 17:50

12 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

N'u er ég margs fróðari um þig Gulli!En þú hefur ekkert kynnst Balla á ferlli þínum, hann "fæddur og uppalin" hjá Samskip í bransanum, hafði komið ár sinni vel fyrir borð í gamla heimabænum, m.a. eignast Sjöfn, er forstjórastaðan hjá Eimskip bauðst.Auðvitað hár eftirlaunasamningur þannig séð, en miðað við marga aðra, ekkert svo hár samt!

Magnús Geir Guðmundsson, 15.9.2008 kl. 00:26

13 Smámynd: Gulli litli

Ekki persónulega, það voru aðrir sem ég átti við á sínum tíma. En ég á marga gamla og góða vini á þínu svæði..

Gulli litli, 15.9.2008 kl. 08:58

14 Smámynd: Haraldur Bjarnason

..og Magnús Þorsetinsson alinn upp í Kaupfélaginu á Egilsstöðum....ágætis drengur þá...efnaðist á að fara til Agureyris og kaupa úrelta bjórverksmiðju....svo högnuðust þeir félagarnir hann og Björgólfarnir á bjór í Rússíá....hvað auðveldaði það er ekki hægt að fullyrða um... en ýmisleg er skrítið...

Haraldur Bjarnason, 16.9.2008 kl. 00:04

15 Smámynd: Gulli litli

Takk Haraldur fyrir þitt innlegg..

Gulli litli, 16.9.2008 kl. 08:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband