Jacks Mareridt....tatatataa

 Žaš er oršiš langt sķšan ég hef montaš mig er žaš ekki? Er ekki kominn tķmi į smį mont? Ég verš. 

Viš rśmlegavķsitölufjölskyldan skelltum okkur į frumsżningu į barnaleikritinu Jacks mareridt. Verkiš fann sér staš ķ leikhśsinu ķ Tivoli Friheden ķ Aarhus. Dóttir okkar til rśmlega sextįn įra Laufey Sunna Gušlaugsdóttir leikur žar eitt af ašalhlutverkunum eša sem borgarstjórinn ķ žessum halloween bę. Žetta er hryllingsbęr žar sem afturgöngur, vofur og svipir leika lausum hala. En jafnvel žó mašur hafi atvinnu af aš hręša fólk og jafnvel deyša žį veršur aš gera žaš, eins og annaš, meš kęrleik. Leikritiš snżst um hvernig Graskerskóngurinn finnur kęrleikann og įstina innan um allann hryllinginn, eftir heimsókn tveggja barna śr mannheimum. Leikararnir stóšu sig vel og öll umgjörš og svišsmynd fannst mér frįbęr (og ég er eiginlega alveg hlutlausWhistling)

http://www.friheden.dk/underholdning/halloween/jacksmareridt/

http://www.themeparkdenmark.dk/nyhed.php?id=841

 


 

s5003478.jpg 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

s5003518.jpgs5003522.jpg

 

 

 

 

 

 

 

s5003529.jpg

s5003526.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

Jafnvel žó mašur sé einn af ašalleikurunum žarf mašur samt aš borša ķ pįsunni!

 

Gulli montrass.

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Til hamingju meš žessa frįbęru stelpu.  Žś mįtt alveg vera montin.

Jennż Anna Baldursdóttir, 12.10.2008 kl. 16:53

2 Smįmynd: Gušrśn Įgśsta Einarsdóttir

Sammįla sķšasta ręšumanni, til lukku meš dótturina... kv Gunna.

Gušrśn Įgśsta Einarsdóttir, 12.10.2008 kl. 23:34

3 Smįmynd: Magnśs Geir Gušmundsson

Jamm Gulli minn, glottu viš tönn meš nebban upp ķ himinblįman, full įstęša til!

Magnśs Geir Gušmundsson, 13.10.2008 kl. 00:28

4 Smįmynd: Steingrķmur Helgason

Ég er skķthręddur nś žegar viš dóttlu žķna !

Steingrķmur Helgason, 13.10.2008 kl. 00:36

5 identicon

Žaš veršur spennandi aš fylgjast meš henni Sunnu ķ framtķšinni. Hśn į eftir aš lįta ķ sér heyra į einn eša annan hįtt!

Er žetta sżnt ķ efterårsferien?

Bestu kvešjur,

Heišrśn Hįmundar

Heišrśn Hįmundar (IP-tala skrįš) 13.10.2008 kl. 07:01

6 Smįmynd: Jac Noršquist

Frįbęrt hjį dótturinni... til lukku meš hana og bestu kvešjur héšan śr Odense

Jac

Jac Noršquist, 13.10.2008 kl. 09:51

7 Smįmynd: Gulli litli

Jennż; Takk, ég er lķka montinn..

Gunna; Takk kęrlega..

Magnśs; Žaš rignir upp ķ nefiš į mér..

Steingrķmur; Ég lķka...

Heišrśn; Jį žetta veršur sżnt tvisvar į dag i efteraarsferien. Žiš hjónin heyriš fljótlega frį mér hef bara veriš of upptekinn til aš sinna hinu žś veist. Kęrar kvešjur į ykkur..

Jac; Takk og bestu kvešjur til baka..

Gulli litli, 13.10.2008 kl. 10:26

8 Smįmynd: Rut Sumarlišadóttir

Til lukku meš stelpuna žķna. Hśn er bara flott.Svona eiga pabbar aš vera.

Rut Sumarlišadóttir, 13.10.2008 kl. 10:56

9 Smįmynd: Gulli litli

Rut; Takk fyrir žad..

Gulli litli, 13.10.2008 kl. 19:48

10 Smįmynd: Brattur

... gaman aš žessu... til hamingju... mašur į aš vera grobbinn žegar įstęša er til...

Brattur, 13.10.2008 kl. 21:38

11 identicon

Innilega til hamingju meš skvķsuna :) góšar kvešjur til ykkar allra ((knśs))

Stķna Blöndal (IP-tala skrįš) 14.10.2008 kl. 11:49

12 Smįmynd: Magnśs Geir Gušmundsson

Hśn į kannski eftir aš verša fręg žarna eins og t.d. hann Kiddi INgimars!?

Magnśs Geir Gušmundsson, 14.10.2008 kl. 22:58

13 Smįmynd: Gulli litli

Brattur; žad er ég lķka..

Stķna; Takk, knśs og kram til baka..

Magnśs; Kiddi Ingimars er mjög įberandi og žad verdur Laufey Sunna med tķmanum lķka..

Gulli litli, 15.10.2008 kl. 00:09

14 identicon

Jį, žessi fjólublįi litur fer mér óneitanlega vel ;) Takk annars sęta fólk! Žaš hljyjar manni aš heyra svona Knśs

lsg (IP-tala skrįš) 20.10.2008 kl. 19:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband