Hallęri og lummur....

Danir og ķslendingar eru svolķtiš lķkir aš einu leiti sérstaklega. Žaš er meš hluti sem žeir eiga. Žeirra hlutir eru alltaf betri en annara og žvķ į mašur alltaf aš greiša hęrra verš fyrir žį en ašra sambęrilega hluti i öšrum löndum. Ég fór į dögunum aš svala dellunni og fór aš skoša bķl sem er til sölu og hefur veriš žaš ķ nęstum 2 įr. Žetta er Ford Zephyr 1962, sem er stór breskur og hallęrislegur bķll sem fįir Zephyr 1962vilja. Nema aušvitaš ég sem hef "hallęrislegur" sem millinafn. Eigandinn er višskiptasénķ (örugglega ęttašur frį Bissnesi ķ Kaupžingi eystra) og taldi sig vera meš žvķlķkan gullmola aš annaš eins hafši ekki sést um veröld alla. Ég er eldri en tvęvetur ķ žessum mįlum og sagši honum aš žessi bķll vęri vissulega gamall og ķ įgętu standi mišaš viš aldur, en 40 žśs danskar vęri einfaldlega fįrįnlega hįtt verš fyrir bķlinn. Hann vęri sprautašur af hobbżmįlara og žyrfti aš mįlast aftur og betur. Jį, en žaš er bar einn eigandi og hann er daušur śr elli! Ég sagši aš ég vęri aš tala viš eiganda nr. tvö og ég sęi ekki betur en hann vęri sprelllifandi. Jį, en hann į bara eftir aš hękka ķ verši sagši Kiddi króna žį. Jį, ég veit en ég ętla ekki aš borga žér hagnašinn fyrirfram sagši ég og bauš honum 25 000 kall fyrir gripinn žaš sama og ég get fengiš svona bķl frį Svķžjóš og Žżskalandi. Ég hafši mjög gaman af aš rökręša viš hann og fann aš hann hafši gaman af aš eiga viš mig žó hann vęri hįlfmóšgašur yfir bošinu. Žessi sena endaši žannig aš hann į bķlinn įfram en tók žó nišur heimilisfangiš mitt til öryggis...

Gulli litli lumma.. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband