Heilsuhśšstrķking.....

ég sem hef einmitt veriš aš lįta krossfesta mig į Valhśsarhęš til heilsubóta. Ętli mašur verši žį ekki aš minnka žaš.
mbl.is
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Axel Jóhann Hallgrķmsson

Sęll Gulli.

Žaš er vķšar trśarbulliš en hjį islam. Žaš er lįn fyrir žessa rugludalla aš  rafmagnsstólinn var ekki kominn į markašinn žegar Jesś var tekinn af lķfi. Žį er krossinn mun heilsusamlegri.

Axel Jóhann Hallgrķmsson, 20.3.2008 kl. 11:11

2 Smįmynd: Gulli litli

Ekki veit hvort ég vildi heldur Axel, krossinn eša rafmagnsstólinn vonandi žarf ég ekki aš velja...

Gulli litli, 20.3.2008 kl. 12:19

3 Smįmynd: Ingvar Valgeirsson

Óskiljanlegt meš öllu (allavega meš tómat, sinnepi og steiktum) aš fólk žurfi aš tjį trś sķna į žennan hįtt. Ekki var nś męlt meš žessu ķ KFUM ķ gamla daga...

Mį benda fólki į, ętli žaš sér į annaš borš aš krossfesta sig, aš taka žetta alla leiš og fį spjót ķ sķšuna lķka eins og Kristur.

Ingvar Valgeirsson, 20.3.2008 kl. 17:27

4 identicon

Minni į ódżru krossana frį Trésmišju Kįra Lįr. ehf.    - ef einhver skyldi vilja prófa žessar pķslir.

.........ašeins 2.999.00  meš vsk.

Kvešja,

Kįri Lįr. 

Kįri S. Lįrusson (IP-tala skrįš) 20.3.2008 kl. 22:30

5 Smįmynd: Axel Jóhann Hallgrķmsson

Žaš er Hagkaupsprķs į žessu hjį žér Kįri. Eru krossarnir mannbęrir?

Axel Jóhann Hallgrķmsson, 21.3.2008 kl. 09:59

6 Smįmynd: Gulli litli

Mig er bara fariš aš daušlanga aš lįta krossfesta mig.

Gulli litli, 21.3.2008 kl. 10:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband