Upp á bak....

Ég hef verið að horfa á fréttir af þessum undarlegu atburðum og ótrúlegu rimmu vörubílstjóra og lögreglu. Það mætti halda að öll þessi myndskeið sem maður sér í sjónvarpinu séu tekin upp á Vesturbakkanum.... Mér finnst og mér er málið skylt því ég gerði út bíla í 19 ár, að báðir aðilar hafi þið vitið upp á bak. Sturla talsmaður vörubílstjóra gæti hugsanlega átt eitthvað ólært í mannasiðum og lögregluna vantar umburðarlyndi. Nú spyr ég eins og fávíst barn; Hvað hefði gerst ef lögreglan hefði bara látið trukkakallana eiga sig og leyft þeim að loka götunni? Hefði þá einhver komið og seint í vinnuna? Só? Það sem ég meina er, var raunveruleg hætta á ferðum. Vörubílstjórar fáið ykkur forustu sem talar ykkar máli! Einhvern sem kann að tala skipulega og kurteisilega. Þetta verður ekki leyst nema að menn tali saman , kylfur, táragas og dónaskapur leysa ekkert.

Gulli litli með meiraprófið... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðni Már Henningsson

Þetta minnir á þá gömlu "góðu" tíma er löggan var að berja á Fylkingunni!! Gleðilegt sumar og ósk um ódýrt eldsneyti!!!

Guðni Már Henningsson, 24.4.2008 kl. 13:19

2 Smámynd: Gulli litli

Sömuleiðis Guðni Már....

Gulli litli, 24.4.2008 kl. 13:23

3 Smámynd: Þóra Lisebeth Gestsdóttir

úff já, thetta er nú ordin meiri hringavitleysan

Þóra Lisebeth Gestsdóttir, 24.4.2008 kl. 20:16

4 identicon

Gleðilegt sumar og takk fyrir veturna í denn.Rétt,það þíðir lítið að vera með stjórnlausan málsvara með meðalgreind simpansa.kv jobbi

jobbi (IP-tala skráð) 24.4.2008 kl. 21:01

5 Smámynd: Gulli litli

Thad er ótrúlegt ad horfa upp á thetta.....Sturla hann var gódur thegar hann sagdi ad síminn sinn væri hleradur! Thad er ekki eins og páfinn sé á ferd!

Gulli litli, 24.4.2008 kl. 21:17

6 Smámynd: Gulli litli

Sömuleidis Jobbi minn...

Gulli litli, 24.4.2008 kl. 22:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband