Kim og Magga.....

eru ótrúlegt reykingafólk. Eftir umræður um fálkaorðuna rifjaðist það upp fyrir mér að Kim var einhvern tíman spurður um hvað hann myndi gera ef hann fengi orðu hjá Möggu Tótu drollu. Hann sagðist ekkert hafa við orðu að gera, en sagðist myndi mæta upp í "höll" í sígó og bjór.

Ég fór niður á bryggju í Bönnerup í gær til að kaupa mér fisk í soðið. Tók gott rölt og kíkti á trillurnar eins og alltaf. Í einni trillunni var límmiði í glugganum sem mér fannst frábær og lýsir mjög vel móralnum í dönsku samfélagi í dag. Þessi miði var ætlaður innbrotsþjófum og þar stóð ; "Ekki stela frá mér, skattstofan sér alfarið um það!"

 

Djöfullinn danskur..


mbl.is Kim Larsen fer í hart
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brattur

Magga Tóta Droll... hehehe... er hún kölluð það... belssunin?

Eru danir ekki með svona kaldhæðin húmor?... mér finnst þessi miði alveg frábær... 

Góðar kveðjur,

Brattur, 30.8.2008 kl. 10:10

2 Smámynd: Gulli litli

Hún heitir Margrét þórhildur og einhver átján nöfn í viðbót. Jú þetta er danskur húmor í hnotskurn...

Gulli litli, 30.8.2008 kl. 10:25

3 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Og hann er oft fínn danski humorinn og margt gott með Larsen.

En þetta er nú svolitið bjánalegt hjá karlinum, líkt og hjá svo mörgum reykingaöfgamanninum.En annars er nú minnistæðari "Skorsteinn" danskrar ættar, meir bæði Möggu og Kim, en það er boltasnillingurinn frægi Preben Elkjör Larsen! (þó varla bróðir Kim, en kannski frændi!?) Sá var nú rosalegur og það samt svo góður í sínu fagi!

Magnús Geir Guðmundsson, 30.8.2008 kl. 17:43

4 Smámynd: Steingrímur Helgason

dévöllinn danzkur er fyndinn...

Steingrímur Helgason, 30.8.2008 kl. 22:25

5 Smámynd: Marta Gunnarsdóttir

Marta Gunnarsdóttir, 31.8.2008 kl. 00:46

6 Smámynd: Gulli litli

Magnús; Kim og Magga babe eru líka góð í sínum fögum

Steingrímur; Já þeir hafa bara góðann húmor.

Marta; Ég brosi bara til baka..

Gulli litli, 31.8.2008 kl. 09:14

7 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

SAgði ég það ekki líka? Um Kim karlinn allavega og drottningin er jú alltaf sæt, þótt sjúgandi sé.Hins vegar er mér bara Elkjærinn minnisstæðari og það þótt ég hafi nú svo gott sem hitt Þórhildi!

Magnús Geir Guðmundsson, 1.9.2008 kl. 00:01

8 Smámynd: Guðni Már Henningsson

Það blundar alltaf í gamla manninum að flytjast búferlum... enda 250 millítrar danskir í hverjum ómenguðum lítra blóðs sem rennur um æðar mér....

Guðni Már Henningsson, 1.9.2008 kl. 21:11

9 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Góður húmor. Magga "rög og hennes fransk idjot" og afkomendur eru ekki hátt skrifuð hjá tengdasyni mínum, sem er danskur og hans fólki.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 1.9.2008 kl. 22:01

10 Smámynd: Gulli litli

Magnús; Reykjandi, dönsk fótboltastjarna er athygliverð blanda..

Guðni; Láttu Það eftir Þér...

Axel; Margir Danir fyrirlíta frakkann í fjölskyldunni, en ég held að meirihluti elski Frederik og Mary...en Það er bara mín tilfinning...

Gulli litli, 1.9.2008 kl. 22:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband