Alvarleg hryđjuverkaárás í Árósum....í nótt.

Ţar sem ţađ er svo langt síđan ég hef bloggađ, og nú er mađur nokkuđ viss um ađ enginn les, ákvađ ég ađ "bretta upp hendurnar" eins og Hallbjörn orđađi svo skemmtilega, og blogga. Ég get bara ekki orđa bundist eftir ađ ég varđ fyrir heiftarlegri hryđjuverkaárás í nótt. Ţađ atvikađist međ ţeim hćtti ađ ég tiltölulega skuldlítill íslendingurinn, fór ađ sofa í gćrkvöldi, ađ ég hélt, svefni hinna réttlátu. Á međan Gulli litli svaf kom hinsvegar vespa í heimsókn, vopnuđ hríđskotabyssu og gerđi árás. Held meira ađ segja ađ hún hafi haft breskan ríkisborgararétt og hafi átt eitthvađ sökótt viđ Landsbankann, ţví svo mikil var heiftin. Já, ok ég ber ábyrgđ á hruninu......en boy oh boy. Afleiđingarnar eru ţćr ađ ég sit hér viđ eldhúsborđiđ, borđandi morgunmat, hriplekur!.....Veit einhver síman hjá Wiki leak?

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: S. Lúther Gestsson

Nei, en ég hef númeriđ hjá hinum fjólubláa Tinky-winky?

S. Lúther Gestsson, 5.8.2009 kl. 11:16

2 identicon

Ţú ert óborganlegur hringurinn ţinn ;) Meira af ţessu

Hrefna (IP-tala skráđ) 5.8.2009 kl. 14:02

3 identicon

Ég á bćtur í ómćldu magni!

Gudbrandur Magnusson (IP-tala skráđ) 5.8.2009 kl. 20:13

4 Smámynd: Steingrímur Helgason

Já, af öllum ţezzum útrázarvíkíngum sem ađ kennt er um hruniđ, ţá hefđi mér nú eiginlega brugđiđ viđ  ţví ađ zízt af öllum lángwerzdum zkagztröndúngum heefđi ég kennt ţér um.

Fallega bláeygđur, ţetta litla hár zem eftir er dáldiđ ljózd & fagurt, & nćztum ţví helmíngurinn af tönnunum upp í ţér ennţá.

Löngum zkal á manninn reyna ađ ţekkja zína félaga...

Steingrímur Helgason, 5.8.2009 kl. 22:14

5 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Gaman ađ sjá ţig aftur gamli, vonandi getur ţú stoppađ lekann.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 6.8.2009 kl. 08:22

6 Smámynd: Gulli litli

S. Lúther: ég og dóttir mín erum í nánast daglegu sambandi viđ Tinky-Winky..

Hrefna: gaman ađ sjá ţig hér...

Guđbrandur: áttu nokkuđ örorkubćtur?

Zteingrímur: ég er úlfur í zauđagćru!

Axel: sömuleiđis félagi...

Gaman ađ sjá fólk hafa áhuga á öđru en einhverjum smáatriđum eins og heimskreppu og ţannig hlutum.....ţetta er miklu alvarlegra......Virkilega gaman ađ sjá ykkur öll ......

Gulli litli, 6.8.2009 kl. 08:46

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband