Þið hjónin.......þrír.

Við það eitt að lesa færslu Zteingríms zzzzzznillings  og að lesa fréttir af metaðsókn í gleðigönguna er mér samkynhneigð ofarlega í huga. Eftir að Magga í einni reykpásunni fyrir nokkrum árum, leyfði samkynhneigðum að giftast, verð ég ekki mikið var við umræðu um réttindi þeirra. Ég veit ekki annað en að samkynhneigðir hafi sömu réttindi og gagnkynhneigðir. Fyrirgefið fáviskuna....en er það ekki eins á Íslandi? Alla vega, fyrir stuttu var ég á göngu hér fyrir utan blokkina mína í Aarhus og hitti þar á róluvelli nokkra krakka úr hverfinu og úr blokkinni minni. Þar sem mér finnst börn almennt vera gáfaðri en við sem eigum að teljast fullorðin, gef ég mér yfirleitt tíma til að spjalla við þau. Það gerði ég einnig þarna. Ég hlustaði á skemmtilegar sögur úr sumarfríum þeirra um víðan völl, frændi eins er í fangelsi af því hann er þjófur, mamma eins vill ekki kaupa nýtt hjólabretti eftir að hann var búinn að týna tveimur, og pabbi einnar stúlku er feitur og rekur við, vasapeningar annars voru skornir niður úr 50 kr í 20 af því hann kom of seint heim.  Í þessum fjörlegu umræðum snýr sér drengur af arabískum uppruna og segir; Hvar er maðurinn þinn núna? Þessi drengur býr í mínum stigagangi og við erum góðir vinir. Hm.. segi ég...á ég mann? Já .....sendibílakallinn. Af hverju heldurðu að hann sé maðurinn minn? spyr ég spekinginn. Þið búið í sömu íbúð svaraði hann. Já en....hann er ekki maðurinn minn sagði ég þá. Jú, sagði sá stutti, þið heitið það sama "til efternavn". Já auðvitað......en fannst þér ekkert skrítið þegar við vorum þrír með sama eftirnafn í íbúðinni? Jú það var svolítið skrítið.....eru þið búnir að skilja við hann? Þegar hér var komið sögu var mér orðið illt af innri hlátri. Ég skýrði út fyrir þessum heimspekingum í stuttu máli hvernig nafnavenjur við hefðum á Íslandi og hvers vegna við bræðurnir hefðum sama eftirnafn. Það var hinsvegar dásamlegt að finna fyrir fordómaleysi þessa drengs sem þótti alveg sjálfsagt að við hefðum allir þrír verið hjón, og svo ákveðið að skilja við einn þegar hann flutti út. Það eru mikið breyttir tímar sem betur fer.

 

Gulli litli gaysilega snjall....

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Gaman að heyra í þér félagi, í félagi við aðra menn þó bræður séu!

Rut Sumarliðadóttir, 11.8.2009 kl. 10:21

2 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

flottur strákur

Brjánn Guðjónsson, 11.8.2009 kl. 14:53

3 Smámynd: Gulli litli

Rut; Ber er hver að baki nema sér bróður eigi.......Gaman að sjá þig..

Brjánn; Gaman að sjá þig ........drengurinn er snilli..

Gulli litli, 11.8.2009 kl. 18:21

4 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

 

Axel Jóhann Hallgrímsson, 11.8.2009 kl. 23:31

5 Smámynd: Gulli litli

Takk fyrir innlitið Axel ......

Gulli litli, 12.8.2009 kl. 08:34

6 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Gulli, ég verð að kjafta frá því að það var fjör á Kántrýdögum. Hitti Hjalta gamla, hressan að vanda. Allir voru hressir, mjög hressir, yfirmáta hressir, sumir.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 17.8.2009 kl. 23:56

7 Smámynd: Gulli litli

Takk fyrir það Axel.....enginn hefði frekar viljað vera þar en ég....yfirmáta hress......þú hefur vonandi skilað kveðju frá mér...

Gulli litli, 18.8.2009 kl. 09:45

8 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Já, maður skyldi oftar tala við börnin.... þau klikka ekki. 

Anna Einarsdóttir, 18.8.2009 kl. 22:25

9 identicon

Blessaður Gulli minn !!! hvenær kemur þú til 'Islands  ????

P.s bið að heilsa manninum þinum :)

Röggi (IP-tala skráð) 20.8.2009 kl. 14:51

10 Smámynd: Gulli litli

Anna; Satt segirðu..

Röggi; Af hverju biður þú að heilsa manninum mínum??? Er eitthvað í gangi ha?....Ég kem svona uppúr miðjum sept...Fæ ég gistingu?

Gulli litli, 20.8.2009 kl. 22:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband