Þetta vissi ég alltaf...

og hef allt mitt líf gefið alla mína peninga! Skattstjóranum hef gefið drjúgan hluta, olíufélögunum, tryggingafélögum, Flugleiðum, Eimskipum, mörgum lögfræðingum, barþjónar hafa notið gjafmildi minnar. Mikið hrikalega er ég hamingjusamur!!!!
mbl.is Peningar veita hamingju - séu þeir gefnir öðrum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvað! Hefur nýja platan mín ekki fengið að njóta peninga þinna?? :)

Sjáumst

HaukurVidar (IP-tala skráð) 26.3.2008 kl. 10:12

2 Smámynd: Sunna Guðlaugsdóttir

Ég er alltaf bara að reyna að gera þig hamingjusaman! Hamingja þín er í fyrirrúmi þegar ég bið um pening. Gott að þú sjáir það núna :)

Sunna Guðlaugsdóttir, 29.3.2008 kl. 18:50

3 Smámynd: Gulli litli

Í upptalningu minni í þessari færslu gleymdi ég þessum einstaklingum...

Gulli litli, 1.4.2008 kl. 11:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband