Hver sagði...

að nú væri fjárfestingafylleríið búið og nú væru langir og strangir timburmenn framundan? Einhverjir virðast eiga eitthvað í pokahorninu til að eyða. 14,8% aukning á nýskráðum bílum...Eru allir á nýjum bílum á Íslandi? Ja, nútíminn er trunta!
mbl.is Nýskráningar bifreiða aukast um 14,8%
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristinn Þór Sigurjónsson

á sama tíma og aukning er á bílaflotanum er þessi skríti almenningur að kvarta yfir háu bensínverði - HÆTTIÐI

Kristinn Þór Sigurjónsson, 3.4.2008 kl. 13:07

2 Smámynd: Gulli litli

Ef almenningur slakar á neyslunni minnkar eftirspurn og verð lækkar. Þegar vextir hækkuðu í DK um eitthvað brotabrot hættu danir bara að kaupa hús en við hverja vaxtahækkun á Íslandi er bara gefið í!

Gulli litli, 4.4.2008 kl. 11:16

3 identicon

Sæll vertu frændi minn, ég gúgglaði nafnið hans Skafta og fann þessa líka fínu síðu þína :) Hvernig leikur lífið ykkur á fjóni? (er það ekki kallað það annars) Af mér er allt flottst að frétta, bý í Mosfellsbæ með gullinu mínu honum Daða Þór, hann er tónlistakennari og með músíkina í æðunum eins og ég :) Gaman að rekast á þig hér á vefnum, kær kveðja til ykkar allra Elín

Elín Íris (IP-tala skráð) 7.4.2008 kl. 16:08

4 Smámynd: Gulli litli

Sæl Elín uppáhaldsfrænkan mín. Gaman að þú skildir rekast inn á síðuna og gaman að heyra að þér gengur allt í haginn. Það heitir Jótland sem við búum í nýja húsinu (sem er reyndar 108 ára) og höfum það bara huggulegt. Hvernig væri nú að heimsækja aldraðann frænda sinn í útlöndum? Það er nóg pláss..Ef þú klikkar á myndina af mér efst í horninu vinstra megin, þá er e mailið mitt þar. Sendu línu. Knús frá öllum hér...

Gulli litli, 8.4.2008 kl. 12:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband