Ég er úr....

Ég var klukkaður

 

Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina:

Sjómaður, bílstjóri, svínahirðir og húsgagnamálari.

Fjórar bíómyndir sem ég held upp á:

Walk the line, In flame, Dalalíf og Köld slóð

Fjórir staðir sem ég hef búið á:

Skagafjörður, Skagaströnd, Aarhus og Bönnerup.

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar:

Engir...

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:

Svíþjóð. Frakkland,Þýskaland og Írland.

Fjórar síður sem ég heimsæki daglega(fyrir utan bloggsíður)

blocket.se, ebay.com, facebook og autoscout24.de

Fjórir staðir sem ég mundi helst vilja vera á núna:

Íslandi, Puk studio, uppí rúmi sofandi og upp við Ölversvatn á Skaga í silungi.

Fjórir bloggarar sem ég klukka:

Guðni Már, Axel Skagstrendingur, Kiddi rokk og Sunna Guðlaugsdóttir.

 

Gulli litli


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brattur

... ég er alltaf á leið í silung í Skagavötnin... ertu veiðimaður Gulli?

Brattur, 5.9.2008 kl. 20:49

2 Smámynd: Gulli litli

Var það einu sinni. Langar að byrja aftur..

Gulli litli, 5.9.2008 kl. 21:01

3 Smámynd: Brattur

... það er ferlega gaman... ég hef verið silungsveiðimaður í allmörg ár... veitt á flugu eingöngu... það er gefandi... svakalega gaman..

Brattur, 5.9.2008 kl. 23:15

4 Smámynd: Gulli litli

Svo sannarlega..

Gulli litli, 6.9.2008 kl. 08:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband