Veit þetta einhver?

Adam og Eva áttu tvo syni Kain og Abel. Mig langar óskapleg að vita hvaðan konurnar koma? Með hverjum átti hver börn svo að fjölgaði í heiminum?Ég viðurkenni vel að ég er ekki trúaður og illa að mér í Biblíunni. Maður gerði margt skemmtilegra í skólanum í gamla daga en að hlusta á Biblíusögur þó þær séu margar skemmtilegar. En semsagt; Hvaðan koma konurnar?

Adam%20and%20Eva%20%20180%20cm%20x%20130%20cm%20%20Acril%20on%20canvas


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Konur þeirra voru að sjálfsögðu systur þeirra. Annað getur ekki verið því "Guð skapaði" ekki aðra menn en Adam og Evu.

En auðvitað er ekki fjölyrt um þetta í Biblíunni, því þetta var fyrsta sifjaspell sögunar. Og því miður ekki það síðasta.

Þegar spurt er spurninga um margt bullið í þeirri góðu bók er klassískt svar "Vegir Guðs eru órannsakanlegir." Málið útrætt.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 18.9.2008 kl. 10:00

2 Smámynd: Gulli litli

Eina konan sem ég hef heyrt um í sögunni er mamma þeirra! En mig rámar í "óhreinu börn Evu" . Með hverju átti hún þessi börn?

Gulli litli, 18.9.2008 kl. 10:52

3 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

tómt syfjaspell á liðinu.  Minnir að drottinn allsherjar hafi komið í innlit til Adams og Evu og þeim ekki þótt öll börnin boðleg honum. Því hafi þau verið falin fyrir honum. En konan kom úr rifbeininu, í alvöru

Rut Sumarliðadóttir, 18.9.2008 kl. 12:30

4 Smámynd: Gulli litli

Takk Rut, en ég á svolítið erfitt með hókuspókus lausnir. Ég kaupi aldrei neitt í "sjónvarpsmarkaðinum"..

Gulli litli, 18.9.2008 kl. 12:33

5 Smámynd: Gulli litli

En fyrirgefðu....hvaða börn voru ekki boðleg? Voru fleiri en Kain og Abel?

Gulli litli, 18.9.2008 kl. 12:35

6 Smámynd: S. Lúther Gestsson

Þetta er eitthvað sem ég ætla ekkert að pæla í, mamma kenndi mér að hnýsast ekki í einkalíf annara, og alls ekki svefnherbergi annara.

Hún kenndi mér líka að Guð er góður og þar hafði hún líka rétt fyrir sér.

S. Lúther Gestsson, 18.9.2008 kl. 13:59

7 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Hefur þetta ekki eitthvað með tálganir úr rifbeinum að gera Gulli? Svona einhverskonar útskurður eða handverk þess tíma.  

Haraldur Bjarnason, 18.9.2008 kl. 16:42

8 Smámynd: Gulli litli

Lúther; Það er ekkert verið að hnýsast í einkalíf annara því okkur er kennt að þetta séu forfeður okkar og því eðlilegt að spyrja. Ekki efast ég um að guð ykkar mömmu þinnar er góður, en ég þekki hann ekki.

Haraldur; Ef svo er þá hefur þetta handverk tapast með tímanum er ekki svo?

Gulli litli, 18.9.2008 kl. 16:50

9 Smámynd: Brattur

.. við verðum að fá botn í þetta Gulli... við erum ekki að kaupa þetta með rifbeinið... en ef við flettum Biblíunni, eða spyrjum okkur betur lesið fólk í henni... ætli við megum ekki eiga vona á betra svari? Óhreinu börnin... var það ekki "huldufólkið"?

Brattur, 18.9.2008 kl. 19:10

10 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Á ég að trúa því að þið séuð svona illa lesin, ussussussuss...

Kain drap Abel og var þar með rekinn á brott, flutti til landsins Nód og tók sér þar konu og eignaðist með henni börn. Man reyndar ekki í fljótu bragði hvað þau hétu öll. Þar var líka fullt af öðru fólki vaðandi út um allt.

Það stendur hvergi þarna, svo ég muni til, að Adam og Eva hafi verið eina fólkið. Það var fullt af öðru. Þau voru mögulega bara áhugaverðustu persónurnar og mesta dramatíkin í kringum þau, enda ekki allir aðrir sem syndguðu og áttu morðóð börn.

Þar hafiði það. Gersovel. Ekkert að þakka og veriði sæl.

Ingvar Valgeirsson, 18.9.2008 kl. 19:27

11 Smámynd: Gulli litli

Brattur; þetta langar mig ad vita og þess vegna spyr ég Ingvar vegna þess hve illa ég er ad mér í Biblíunni. Mér var kennt ad Adam og Eva væru fyrsta og eina fólkid á jördinni og allt mannfólkid út frá þeim komid...Leidréttid mig ef ég bulla....Ég hefdi átt ad vaka í kristinfrædinni í gamla daga! þakka þér Ingvar...

Gulli litli, 18.9.2008 kl. 19:50

12 Smámynd: S. Lúther Gestsson

Var þetta fólk örugglega alltaf edrú? Ég meina voru ekki etinn skemmtir ávextir í öll mál og annað eftir því? Vissu þau nokkuð sjálf hver svaf hjá hverjum? En nú er ég kannski kominn út fyrir efnið.

S. Lúther Gestsson, 19.9.2008 kl. 00:16

13 Smámynd: Gulli litli

Enginn efast um ad allir hafi sofid hjá öllum, bara hverjir voru þessir allir?

Gulli litli, 19.9.2008 kl. 00:42

14 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Jú, sunnudagaskólakennslan var ekki alltaf upp á marga fiska... eða brauð.

Ingvar Valgeirsson, 19.9.2008 kl. 14:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband