Brįšum kemur betri tķš....og allt fer lóšbeint til....kosninga.

Nś sem įšur heyrir mašur og sér ķ fréttum aš botninum sé nįš ķ kreppu tilliti. Jęja, er žaš? Žaš er ekkert įstand svo slęmt aš žaš geti ekki versnaš pķnulķtiš! Jį žaš getur vel veriš, žvķ viš eigum brįtt ekki fleiri fjįrmįlafyrirtęki til aš setja į hausinn, en į móti heilmörg heimili sem hęgt er enn aš slįtra meš ašgeršarleysi. Fólk sem enn vinnur vęri hęgt er aš reka. En ég vil meina aš fréttir um aš allt sé aš réttast viš, séu eitthvaš ķ ętt viš komandi kosningar. Kosningar, hver ętli vinni keppnina um aš lofa minnstum skattahękkunum? Žessi dagur byrjaši įgętlega hjį mér en nś er ég bara oršinn svo žunglyndur aš ég man ekki žetta skemmtilega sem ég ętlaši aš blogg um....og segi eins og Meistarinn foršum...ég ętla aš hengja mig ķ sjónum augnablik..

Asskoti er ég oršinn leišur į žessari Tķk...pólitķk.

 

Ekki lįta mig og SRON eyšileggja fyrir ykkur daginn..

Gulli tķk.. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rut Sumarlišadóttir

Lestu greinina ķ mbl.is um umskurn. Gom mér strax ķ gott skap. Enda eru typpi bara góš, meš eša įn

Rut Sumarlišadóttir, 27.3.2009 kl. 14:07

2 Smįmynd: Gulli litli

Žessi grein er til žess fallin aš koma manni ķ góš sköp....gott skap..

Gulli litli, 27.3.2009 kl. 15:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband