Svona rífandi duglegur.....

Jæja elskurnar.....Ég verð líklega að játa að það eru til menn sem standa betur við sín loforð en ég. Áramótaheit mitt um samantekt í andlitinu varðandi bloggdugnað hefur verið fært til næstu áramóta. Þar sem Íslendingar eru vanir neikvæðum fréttum og áföllum hef ég samt ákveðið að hefja aftur þetta tilgangslausa vitleysis raus. En ekki tala um dugnað við mig, það er svo lýjandi. Ég hef jafnframt ákveðið að einu sinni í mánuði ætla ég að skrifa eitthvað af viti (engar áhyggjur, ég fæ hjálp).

 

Gulli litli jarðýta..


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brattur

Velkominn til baka félagi!... bíð eftir snjöllum skrifum (engin pressa sko )  og slatta af vitleysis rausi... svo er ekki ónýtt að láta smá lygi fljóta með... sbr. höfundaupplýsingar þína...

Brattur, 26.3.2009 kl. 12:05

2 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Mér finnst þú svo latur.

Anna Einarsdóttir, 26.3.2009 kl. 12:11

3 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Sæll félagi, er þetta ekki svona ekki spurning um magn heldur gæði........

Rut Sumarliðadóttir, 26.3.2009 kl. 13:10

4 Smámynd: Gulli litli

Gaman að sjá gamla bloggvini aftur, ég ætla að vona að einhverjir nenni að lesa bullið. Brattur ég reyni að ljúga einhverju að þér og Anna, mér finnst þú svo dugleg! 

Gulli litli, 26.3.2009 kl. 13:12

5 Smámynd: Gulli litli

Minniði mig á að giftast Rut einhvern tíman!

Gulli litli, 26.3.2009 kl. 13:12

6 Smámynd: Brattur

Ó, já það skal gert Gulli...

Brattur, 26.3.2009 kl. 19:02

7 Smámynd: Guðni Már Henningsson

Gulli litli gleym mér eiþú gráafiðrings strúturkomdu við í Kolbeinseyog kysstu mig labbakútur.

Guðni Már Henningsson, 26.3.2009 kl. 20:01

8 Smámynd: Gulli litli

Kolbeinsey er kossaland

og kossa má þar geyma

en nú er horfið Norðurland

og nú á ég hvergi heima.

Kossinn þá skulda kallinn minn

kaupin ei þig tjóni

komdu og þú færð kossinn þinn

á kinnina á Fjóni?

Gulli litli, 26.3.2009 kl. 22:42

9 Smámynd: Gulli litli

Eða með öðrum orðum; ertu ekki til í að kyssa mig á Fjóni, það er ódýrara fyrir mig....

Gulli litli, 26.3.2009 kl. 22:47

10 Smámynd: Steingrímur Helgason

Þar sem að ég drekk ekki bjór þá fullyrði ég fullum fetum, (3íMetra!) að þú & smörrebröd er það bezta sem að ég fæ frá danaveldi.

Meira af þér, ég á nóg af brauði, áleggi & Gunna mæjó.

Steingrímur Helgason, 26.3.2009 kl. 23:47

11 Smámynd: Gulli litli

Maður roðnar bara á lærunum innanverðum.......

Gulli litli, 27.3.2009 kl. 08:26

12 Smámynd: Guðni Már Henningsson

Aldrei var nokkurt Norðurlandné nokkurt sem heitir Fjóni og aldrei yfir eyðisand einn um nótt með Jóni dróst sá mikli dóni dinglandi læraprjóni   hann Litli yfirgaf láglaunaland  til lands með léttöl úr krana eins og Móse inn í miðausturland undir miskunn nokkura Dana sem helst minna á hana sem bíða sinn bana hrópandi havana gíla.

Guðni Már Henningsson, 27.3.2009 kl. 15:59

13 Smámynd: Guðni Már Henningsson

  1. Aldrei var nokkurt Norðurlandné nokkurt sem heitir Fjóniog aldrei yfir eyðisandeinn um nótt með Jónidróst sá mikli dónidinglandi læraprjóni hann Litli yfirgaf láglaunaland til lands með léttöl úr kranaeins og Móse inn í miðausturlandundir miskunn nokkura Danasem helst minna á hanasem bíða sinn banahrópandi havanagíla.

Guðni Már Henningsson, 27.3.2009 kl. 16:02

14 Smámynd: Guðni Már Henningsson

afsakið tvíbreiðuna, en ég kann ekki að setja kvæðið inn einsog kvæðum ber.....

Guðni Már Henningsson, 27.3.2009 kl. 16:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband