Nú er ég alveg að deyja úr hissu

Ja, heimur versnandi fer.

 

 

http://blekpenni.blog.is/blog/blekpenni/entry/636961/#comments

 

Gulli litli hissasti maður á Íslandi staddur í Danmörku...

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Það situr steinhissuð kona í Englandi líka...   

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 8.9.2008 kl. 15:06

2 Smámynd: Gulli litli

Ég held að ég sé hissari..

Gulli litli, 8.9.2008 kl. 15:09

3 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Skellum hissunum á viktina og gáum...   

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 8.9.2008 kl. 16:02

4 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Synd og skömm þetta alltsaman......sveitattann dósakarlar.....og þið steinhissuð þarna í útlöndum.......ég er hissastur....stöndum saman      

Haraldur Bjarnason, 8.9.2008 kl. 23:40

5 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Æ Gulli minn, sjaldan er ein báran stök, né síður ein píkan rök, eins og ónefnt ósiðaskáld missti út úr sér um árið!

Túlki svo hver sem betur getur!

Magnús Geir Guðmundsson, 9.9.2008 kl. 21:27

6 Smámynd: Gulli litli

Nei Magnús nú skil ég ekki...

Gulli litli, 9.9.2008 kl. 22:02

7 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Þarft ekkert að skilja, ósómin í sjálfu sér bull í aðra röndina, en samt margrætt bull!En ég var kannski að hætta mér út á ystu nöf með þessu, get eginlega ekki útksýrt þetta betur he´rna og fyrst þú segist ekki skilja karlinn minn!

En kannski kemur Röggi bara hérna og reddar þessu, GÁFAÐUR sem hann er!?

Magnús Geir Guðmundsson, 10.9.2008 kl. 13:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband